วิชาการพัฒนาหลักสูตร ชัยธวัช สารผล
หน้าเว็บ
หน้าแรก
สัปดาห์ที่ 1
สัปดาห์ที่ 2
สัปดาห์ที่ 3
สัปดาห์ที่ 4
สัปดาห์ที่ 5
สัปดาห์ที่ 6
สัปดาห์ที่ 7
สัปดาห์ที่ 8
สัปดาห์ที่ 9
สัปดาห์ที่ 10
สัปดาห์ที่ 11
สัปดาห์ที่ 12
สัปดาห์ที่ 13
สัปดาห์ที่ 14
สัปดาห์ที่ 15
สัปดาห์ที่ 16
สัปดาห์ที่ 12
บทที่ 10 การประเมินหลักสูตร
⇉
ก
ารประเมินหลักสูตร
⇉
ความหมายของการประเมินหลักสูตร
⇉
จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
⇉
ระยะทางของการประเมินหลักสูตร
⇉
ขอบเขตของการประเมินหลักสูตร
⇉
หลักเกณฑ์ในการประเมินหลักสูตร
⇉
ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
⇉
ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
⇉
ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
⇉
รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
·
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
-
แผนผัง รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
·
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม
-
แผนผัง
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม
·
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์
-
แผนผัง รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์
·
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์
-
แผนผัง รูปแบบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์
·
รู
ปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส
-
แผนผัง รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส
⇉
สรุป บทที่ 10
⇉
วิดีโอ
เรื่องการประเมิน
CIPP model
⇉
สรุป (
Summary)
⇉
ตรวจสอบทบทวน (
Self-Test)
⇉
กิจกรรม(
Activity)
⇉
Power Point บทที่ 10
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น