วิชาการพัฒนาหลักสูตร ชัยธวัช สารผล
หน้าเว็บ
หน้าแรก
สัปดาห์ที่ 1
สัปดาห์ที่ 2
สัปดาห์ที่ 3
สัปดาห์ที่ 4
สัปดาห์ที่ 5
สัปดาห์ที่ 6
สัปดาห์ที่ 7
สัปดาห์ที่ 8
สัปดาห์ที่ 9
สัปดาห์ที่ 10
สัปดาห์ที่ 11
สัปดาห์ที่ 12
สัปดาห์ที่ 13
สัปดาห์ที่ 14
สัปดาห์ที่ 15
สัปดาห์ที่ 16
สัปดาห์ที่ 9
บทที่ 7 แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร
⇉
แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร
⇉
แบบจำลองของไทเลอร์
⇉
แบบจำลองของทาบา
⇉
แบบจำลองวงจรของวีลเลอร์และนิโคลส์
-
แบบจำลองของวีลเลอร์
-
แบบจำลองนิวโคลส์
-
จุดเด่นของแบบจำลองวงจร
-
จุดด้อยของแบบจำลองวงจร
-
แบบจำลองที่ไม่หยุดนิ่งของวอคเกอร์และสกิลเบค
⇉
แบบจำลองของวอคเกอร์
⇉
แบบจำลองของสกิลเบค
⇉
แบบจำลองของเซเลอร์และอเล็กซานเดอร์
⇉
แบบจำลองของพริ้นท์
-
ระยะที่หนึ่ง การจัดการ
-
แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของพริ้นท์
-
ระยะที่สอง การพัฒนา
-
ระยะที่สาม การนำไปใช้
⇉
แบบจำลองของโอลิวา
-
การใช้แบบจำลอง
-
แบบจำลองย่อยสองแบบ
-
ความเหมือนและความต่างของแบบจำลองต่างๆ
⇉
แบบจำลองพัฒนาหลักสูตรของสงัด อุทรานันท์
⇉
รูปแบบ และกระบวนการการพัฒนาหลักสูตร
⇉
Power Point
บทที่
7
⇉
สรุปบทที่ 7
⇉
ตรวจสอบทบทวน (
Self-Test)
⇉
กิจกรรม (
Activity)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น